เกม Suicide Squad มี ศัตรูที่ fusion กับแบทแมน

Suicide Squad

Suicide Squad

นักเล่นเกมสับสนหลังจากมีการเปิดเผยว่า เกมออนไลน์ Suicide Squad: Kill the Justice League จะมี “ศัตรูที่ผสมแบทแมน” Suicide Squad: Kill the Justice League เป็นการทำซ้ำครั้งต่อไปของซีรี่ส์ Batman: Arkham ของ Rocksteady โดยนำน้ำหนักของความคาดหวังจากเกมก่อนหน้านี้

นับตั้งแต่มีการแสดงที่ PlayStation State of Play เมื่อเร็ว ๆ นี้ เกมดังกล่าวต้องเผชิญกับกระแสข่าวเชิงลบด้วยเหตุผลหลายประการ หนึ่งในประเด็นหลักคือข้อกำหนดออนไลน์ตลอดเวลาของ Suicide Squad: Kill the Justice League แม้แต่สำหรับผู้เล่นคนเดียว เป็นแนวคิดที่เกมเมอร์เย้ยหยันทุกครั้งที่หันหลังกลับ

นักเล่นเกมยังกังวลเกี่ยวกับ Battle Pass ของเกม ผู้พัฒนา Rocksteady อ้างว่ามีเฉพาะรายการเครื่องสำอางเท่านั้น สำหรับเกมเมอร์ เกมนี้มีเครื่องหมายคำถามมากมายล้อมรอบตัวเกม เวลาเท่านั้นที่จะตอบได้

Redditor elbigotefuerte สังเกตเห็นการรวม “ศัตรูที่ถูกผสมด้วยแบทแมน” และโพสต์นี้มีแต่คำถามมากกว่าคำตอบ Batman ได้รับการยืนยันจาก Suicide Squad: Kill the Justice League เมื่อปลายปีที่แล้ว และสันนิษฐานว่าเขาจะทำหน้าที่เป็นศัตรูตัวฉกาจ โพสต์นี้ชี้ให้เห็นว่าแบทแมนจะสามารถบัฟศัตรูที่ฮึดฮัดในเกมได้.

ผู้ใช้รายอื่นในเธรดได้แสดงความคิดเห็นว่า “อาจเป็นศัตรูที่มีทักษะแบทแมนอยู่ในส่วนแบทแมนของเกม” แต่ก็ทำให้เกิดคำถามมากขึ้นสำหรับ เกมออนไลน์ Suicide Squad: Kill the Justice League เป็นไปได้ว่าเกมเพลย์ก่อนเปิดให้เล่นมากกว่านี้จะเข้าใจความหมายของคำว่า “Batman-Infused” อย่างแน่นอน

ตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า Rocksteady วางแผนที่จะแสดงเกมเพิ่มเติมเมื่อใด เหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือนเท่านั้นที่จะวางจำหน่าย เร็ว ๆ นี้จะต้องมาถึงแล้ว

ในฐานะเกมที่ห้าในจักรวาล Batman: Arkham ความหวังสำหรับ Suicide Squad: Kill the Justice League นั้นสูงมาก สัญญาณหลายอย่างจากเกมจนถึงตอนนี้ได้สร้างความกังวลใจให้กับแฟนๆ หลายคน ด้วยชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับของผู้พัฒนา Rocksteady เป็นแหล่งความหวังหลักสำหรับชุมชน

เกมยังมีอะไรให้แฟนๆ ตั้งตารออีกมาก ด้วยการแสดงครั้งสุดท้ายหลังมรณกรรมของเควิน คอนรอยในฐานะแบทแมน Rocksteady มีโอกาสที่จะยกย่องหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในการเล่น Caped Crusader มันสัญญาว่าจะเป็นเรื่องทางอารมณ์ นอกจากนี้ยังเป็นโลกขนาดใหญ่กว่าที่เคยเห็นจาก Rocksteady สร้างโลกด้วยรายละเอียดที่ยอดเยี่ยมเสมอ